Đào tạo thư ký văn phòng ngắn hạn tại thành phố HCM

đào tạo ngành thư ký văn phòng tại trung tâm đào tạo chứng chỉ ngắn hạn cấp quốc gia

Đào tạo thư ký văn phòng ngắn hạn tại thành phố HCM. Chương trình dạy ngắn hạn có thể nói đây là một ngành cực kì hot và được quan tâm nhiều ở Việt Nam. Là ngành học được đăng kí nhiều nhất của trung tâm. Mời bạn đọc và tìm hiểu thêm về ngành thư kí văn phòng nhé!

Đào tạo thư ký văn phòng ngắn hạn tại Gò Vấp

I. Thư ký là gì? 

Thư ký là người trợ giúp cấp quản trị, là người nắm vững các nghiệp vụ hành chính văn phòng, có khả năng chịu trách nhiệm mà không cần kiểm tra trực tiếp, có óc phán đoán, có sáng kiến và đưa ra các quyết định trong phạm vi quyền hạn của mình.
Hiện nay, thư ký được hiểu với nhiều nghĩa khác nhau.
+ Là người làm công tác văn thư, liên lạc.
+ Là những người ghi chép, soạn thảo văn bản.
+ Là đại diện có một cơ quan, người lãnh đạo.
+ Là người trợ giúp lãnh đạo.

II. Thư ký văn phòng là gì?

Là những người được giao đảm nhận một phần hoặc toàn bộ các công việc có liên quan đến những lĩnh vực chuyên môn của một văn phòng như: quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu, đảm bảo các yêu cầu về thông tin liên lạc, giao tiếp và sắp xếp công việc hàng ngày nhằm hỗ trợ, phục vụ cho hoạt động của một cơ quan hoặc người lãnh đạo của một cơ quan, tổ chức doanh nghiệp

III.Tại sao nên chọn ngành thư kí văn phòng?

  1. Nhiều công ty lớn nhỏ mọc lên như nấm
  2. Nhu cầu thị trường tăng, mỗi cấp bậc tại các công ty đều muốn có một thư ký riêng để quản lí hồ sơ và quản lí thời gian làm việc.
  3. Là một chuyên ngành đánh giá cao về mặt tỉ mỉ và trình độ giao tiếp tốt phù hợp và là tiềm năng cho các bạn nữ.
  4. Là ngành tiềm năng
  5. Chuyên môn không cần nhiều quá về kỹ thuật
  6. Mức lương sau tốt nghiệp cao
  7. Công việc nhẹ nhàng
đào tạo ngành thư ký văn phòng tại trung tâm đào tạo chứng chỉ ngắn hạn cấp quốc gia
đào tạo ngành thư ký văn phòng tại trung tâm đào tạo chứng chỉ ngắn hạn cấp quốc gia

IV. Nội dung chương trình đào tạo

– Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng
– Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
– Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
– Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.
– Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.
– Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.
– Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.
– Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
– Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
– Nghiệp vụ lưu trữ.
– Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.

Thời gian: đào tạo từ 3 đến 6 tháng

Thời gian xét tuyển: liên tục

Học viên có thể đề xuất thời gian biểu.

V. Hồ sơ xét tuyển:

  • Các văn bằng và và bảng điểm
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Chứng minh nhân dân
  • Ảnh 3X4 (2 hình có ghi tên và sđt)

Địa điểm nộp hồ sơ: 181 Lê Đức Thọ, phường 17, quận gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật các thông tin mới nhất của trung tâm tại đây!

Các khóa học khác của trung tâm đào tạo chứng chỉ ngắn hạn cấp quốc gia

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN CẤP QUỐC GIA

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *