Kỹ năng cần có của một thư ký/ trợ lý là gì?

tuyen thu ky

Kỹ năng thư ký là gì? Thực hiện một loạt các nhiệm vụ thư ký và thư ký trong một bộ phận hoặc đơn vị làm việc cho một người hoặc cho tất cả hoặc một phần của nhân viên đơn vị công việc. Nhiệm vụ điển hình bao gồm sắp xếp và mở thư, đánh máy, xử lý văn bản, duy trì tập tin hoặc hồ sơ và trả lời điện thoại. Những người đương nhiệm làm việc dưới sự giám sát trực tiếp, nhận được hướng dẫn cụ thể về các nhiệm vụ mới hoặc không quen thuộc và bị hạn chế tiếp xúc với thông tin bí mật. Công việc thường được kiểm tra tính chính xác.

Tất cả các công ty yêu cầu hỗ trợ hành chính / thư ký 5 sao để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ. Dưới đây là danh sách những gì chúng tôi cảm thấy là 10 kỹ năng quan trọng hàng đầu cho một thư ký hiệu quả / hiệu quả / PA:

1. Các kỹ năng tổ chức đã được chứng minh để thích nghi với môi trường thay đổi:

Một doanh nghiệp phát triển nhanh, đòi hỏi một thư ký / PA phải suy nghĩ kỹ và luôn đi trước một bước

2. Kinh nghiệm làm việc cho cấp Giám đốc trở lên:

Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng giao tiếp ở tất cả các cấp

3. Kỹ năng PC xuất sắc bao gồm Word, Excel và Powerpoint:

Đây là điều bắt buộc trong thời đại công nghệ phát triển và đổi mới hiện nay.

5. Tiêu chuẩn cao về sao chép và gõ âm thanh:

Một người đánh máy cảm ứng với tốc độ hợp lý cùng với độ chính xác tuyệt vời khi sao chép hoặc sao chép tài liệu

6. Quản lý nhật ký:

Độ chính xác là chìa khóa khi đặt / sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn

ky nang cua một thu ky

7. Lấy phút:

Tay ngắn là mong muốn cùng với kiến ​​thức chuyên sâu về doanh nghiệp hỗ trợ sản xuất một bộ phút chính xác được trình bày tốt

8. Sắp xếp du lịch:

Bao gồm đặt vé tàu, chuyến bay, phòng khách sạn cùng với du lịch nước ngoài

9. Biên soạn báo cáo:

Biết và hiểu doanh nghiệp và thực tiễn của doanh nghiệp về cách thức trình bày thông tin

10. Trả lời thư tín chung:

Một quy trình tương đối đơn giản nhưng quan trọng trong khối lượng công việc của Giám đốc

11. Khả năng ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả:

Đa tác vụ và ưu tiên khối lượng công việc đảm bảo cách hiệu quả và hiệu quả nhất trong quản lý thời gian

Kiến thức, kỹ năng và khả năng:

  • Kiến thức về thực hành văn phòng tiêu chuẩn và thủ tục.
  • Kỹ năng soạn thư thường xuyên và chuẩn bị báo cáo.
  • Kỹ năng trong cả giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Kỹ năng vận hành nhiều loại máy văn phòng.
  • Kỹ năng đánh máy / xử lý văn bản.

Trở thành một thư ký / PA có thể là một vai trò cực kỳ khắt khe, đa dạng với khối lượng công việc tung hứng và đáp ứng thời hạn chặt chẽ nhưng với kỹ năng trên được đặt ra, họ có thể đóng vai trò không thể thiếu hơn trong một công ty.

Địa điểm đăng ký

  • Địa chỉ: 181 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp Tphcm (Văn phòng tuyển sinh số 3)
  • Hotline: 0936 201 222
  • Mail : hocvalam24h@gmail.com

Các bài viết liên quan

Mọi thắc mắc và thông tin mới hãy điền và from đăng kí dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Cập nhật các thông tin mới nhất của trung tâm tại đây!

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN CẤP QUỐC GIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *