KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BÀN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BÀN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

KHÓA HỌC NGẮN HẠN “NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BÀN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN”

Đối với môi trường nhà hàng, khách thường chỉ lưu lại trong một khoảng thời gian ngắn để sử dụng dịch vụ (món ăn, đồ uống). Chính vì khoảng thời gian phục vụ ngắn ngủi ấy, mỗi bước mỗi thao tác trong quy trình phục vụ bữa ăn của nhân viên cần phải thật chính xác, chuyên nghiệp để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngày nay, chất lượng phục vụ cũng là một trong các yếu tố cạnh tranh giữa những nhà hàng với nhau. Món ăn dù ngon đến đâu nhưng chất lượng phục vụ kém thì nhà hàng ấy vẫn có nguy cơ thất bại. Do đó, hôm nay Chungchi.edu.vn sẽ cùng bạn ôn lại nghiệp vụ và quy trình phục vụ bàn trong nhà hàng để bổ sung cho những điểm còn thiếu và ngày càng trở nên thành thạo hơn nhé!

Tuyển sinh khóa học ngắn hạn quản lý nhà hàng khách sạn, Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng khách sạn, Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ buồng phòng, Nghiệp vụ bếp việt.

  • Thời gian đào tạo: 01 – 03 tháng.
  • Học phí: 3.000.000 – 4.500.000 VNĐ (không phát sinh thêm chi phí, miễn phí hồ sơ, phí xét tuyển, tài liệu)
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm đào tạo chứng chỉ ngắn hạn cấp quốc gia – Văn phòng tuyển sinh số 03 – 181 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Học cấp tốc: Lớp học rút ngắn thời gian đào tạo dành cho những học viên đã qua thời gian làm việc thực tế, cần sớm bổ sung hoàn thiện hồ sơ xin việc rút ngắn thời gian và chi phí đào tạo.

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp: tại VĂN PHÒNG TUYỂN SINH SỐ 03.
  • Nộp hồ sơ trực tuyến: Liên Hệ
  • 💖Giảm 5% khi học viên đăng ký ngay tại bài viết này qua Hotline: 0936.201.222 ( Thầy Dũng)
  • 💖Giảm 5% khi đăng ký theo nhóm từ 10 học viên.

Nghiệp vụ nhà hàng là gì?

Nghiệp vụ nhà hàng là kỹ năng và kiến thức cơ bản; cần thiết và cấp bách của mỗi nhân viên thuộc từng cấp bậc; bộ phận phải nắm rõ và thực hiện chuẩn xác nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng; đồng thời mang lại doanh thu cho nhà hàng.

Nghiệp vụ của nhân viên quyết định đến 90% sự thành công của nhà hàng trong việc phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

CHỨNG CHỈ SƠ CẤP BẬC 2 NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Chứng chỉ Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng khách sạn, quản lý nhà hàng khách sạn, Nghiệp vụ lễ tân, Nghiệp vụ buồng phòng, Nghiệp vụ bếp việt.

Chứng chỉ nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng là gì?

Chứng chỉ nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng là: chứng chỉ nằm trong hệ thống kiến thức về Nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn. Sau khi hoàn thành khóa học ngắn hạn trong 01 tháng bạn được cấp chứng chỉ. Có kiến thức sơ cấp trong lĩnh vực phục vụ bàn nhà hàng khách sạn. Bằng cấp có giá trị tại tất cả các nhà hàng – khách sạn trên toàn quốc; thời hạn vĩnh viễn. Với chứng chỉ Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng khách sạn bạn có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với mức lương thỏa thuận cao hơn tại các nhà hàng, khách sạn lớn toàn quốc.

Nội Dung Khóa Học Nghiệp vụ Phục Vụ Bàn Nhà hàng – Khách sạn

Nội Dung Khóa Học Nghiệp vụ Phục Vụ Bàn Nhà hàng - Khách sạn
Nội Dung Khóa Học Nghiệp vụ Phục Vụ Bàn Nhà hàng – Khách sạn tại TPHCM 2020!

Kỹ Năng nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng chuyên nghiệp cần:

  • Tập quán, khẩu vị ăn uống của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới
  • Cấu trúc bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ cấu thực đơn
  • Bài trí bàn tiệc theo phong cách Âu, Mỹ, Á, set menu, à la carte…
  • Quy trình đón tiếp, trình thực đơn, tiếp nhận và chuyển order món, phục vụ món ăn, thức uống cho khách, giải đáp thắc mắc cho khách…
  • Quy trình phục vụ món khai vị, súp, món chính, bánh mì và bơ, tráng miệng
  • Quy trình phục vụ rượu vang (cách đọc nhãn chai, sử dụng dụng cụ mở rượu, trình rượu, rót rượu…)
  • Các hình thức thanh toán phổ biến, cách sử dụng máy POS
  • Kỹ thuật chế biến món ăn Âu và Việt
  • Chế biến và phục vụ thức uống tại quầy bar
Kỹ Năng nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng chuyên nghiệp cần
kỹ năng Quy trình đón tiếp, trình thực đơn, tiếp nhận và chuyển order món, phục vụ món ăn, thức uống cho khách, giải đáp thắc mắc cho khách…

Ngoài ra nhân viên còn được trang bị Kỹ Năng Mềm, giao tiếp tốt với khách hàng:

  • Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Nghệ thuật giải quyết than phiền
  • Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong ngành dịch vụ
  • Kỹ năng bán hàng tăng doanh thu (upselling, cross selling)
Ngoài ra nhân viên còn được trang bị Kỹ Năng Mềm, giao tiếp tốt với khách hàng
Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, Nghệ thuật giải quyết than phiền, Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong ngành dịch vụ, Kỹ năng bán hàng tăng doanh thu (upselling, cross selling) là 04 kỹ năng mềm cần có với nhân viên nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp.

Chúc bạn Thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *